Trị sẹo thâm tại nhà - Viên uống trắng da Ladorax - Lady làm đẹp - Chia sẽ kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp cho phụ nữ

muốn đẹp không khó !

lady- lam-dep

Mới nhất

Post Top Ad

Là con gái phải đẹp

Post Top Ad

Là con gái phải xinh

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Trị sẹo thâm tại nhà - Viên uống trắng da Ladorax

Mụn trứng cá, sẹo thâm là những vấn đề nan giải ở nhiều ở các chị em phụ nữ. Sẹo thâm tuy không gây ra nguy hiểm cho cơ thể, nhưng nó lại làm giảm đi sắc đẹp, khiến bạn cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Làm sao để sao để điều trị sẹo thâm – có được cách làm trắng da hiệu quả mà ít tốn kém? Cùng tham khảo ngay cách trị sẹo thâm tại nhà hiệu quả nhanh nhất mà cực đơn giản dưới đây.

Sẹo thâm là gì?

trị sẹo thâm tại nhà
Sẹo thâm kết quả của một quá trình tự làm lành của các tế bào da do vết thương để lại và bị tăng sắc tố tạm thời hoặc vĩnh viễn. Tình trạng này xảy ra khi lớp trung bì của da hoặc lớp sâu hơn bị phá hủy, tổn thương do các tác động bên ngoài. Tại vùng da tổn thương, bên dưới có sự tập trung của sắc tố đen, các sắc tố này có kích thước lớn hơn và tập trung với số lượng nhiều hơn so với vùng da bình thường, các sắc tố có thể tồn tại vĩnh viễn tại sẹo nếu không được điều trị.

Nguyên nhân nào khiến da bị sẹo thâm?

Để có được cách điều trị sẹo thâm tại nhà hiệu quả, bạn cần xác định được nguyên nhân nào gây ra sẹo thâm. Dưới đây là những nguyên nhân gây sẹo thâm mà bạn nên lưu ý:
trị sẹo thâm tại nhà
  • Nặn mụn không đúng cách: Hầu như những ai bị mụn trứng cá cũng có một thói quen xấu là tự ý nặn mụn. thế nhưng, nếu nặn mụn không đúng cách sẽ khiến vùng da xung quanh bị tổn thương nặng nề, không may chính việc làm đó đã gây ra tình trạng viêm nhiễm, khiến vùng da bên dưới bị tích tụ máu dẫn đến sẹo thâm.
  • Do vết thương sau khi tại nạn: Khi làn da trên cơ thể của bạn phải chịu bất cứ tổn thương nào như: Ngã xe, bị bỏng, thủy đậu, vết mổ, mụn nhọt… đều có nguy cơ rất cao để lại seo thâm nếu không được điều trị đúng cách.
  • Do tác động từ môi trường bên ngoài: Cộng hưởng với việc phải chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: Ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí, hóa chất độc hại… làm tổn thương nghiêm trọng đến các vùng da non, mỏng yếu. Khi đó, da mới thường nhạy cảm với tia cực tím, do đó sẽ dễ dàng thâm sạm khi bị tia cực tím chiếu vào.

Cách điều trị sẹo thâm tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên

Cách trị sẹo thâm tại nhà nhanh nhất bằng nghệ tươi

Từ lâu, nghệ đã được các chị em biết đến với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, nhưng lại ít ai biết được nghệ còn là nguyên liệu trị sẹo thâm tại nhà hiệu quả mà lại rất đơn giản. Trong nghệ có chứa rất nhiều vitamin C, kali, sắt, mangan,… đặc biệt là hoạt chất Curcumin có tính chống oxy hóa cực mạnh. Các nghiên cứu cho biết: “Hoạt chất Curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Hơn nữa, nó còn có tác dụng kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp làm đầy sẹo lõm, liền sẹo nhanh hơn”.
trị sẹo thâm tại nhà
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 củ nghệ tươi.
  • 1 viên vitamin E.
Cách thực hiện như sau:
  • Bạn có thể giã nhỏ hoặc xay nhuyễn nghệ tươi ra, rồi cho ½ viên vitamin E vào trộn đều để tạo thành một hỗn hợp đắp trên vùng da bị sẹo.
  • Trước khi đắp hỗn hợp mặt nạ, bạn nên xông hơi để lỗ chân lông giãn nở sau đó tẩy da chết, rửa sạch mặt và thấm lại bằng khăn khô.
  • Lấy hỗn hợp nghệ, vitamin E thoa lên vùng da sẹo thâm kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
Bạn nên kiên trì áp dụng cách trị sẹo thâm bằng nghệ này 2 -3 lần/ tuần, bạn sẽ có được cách làm trắng da hiệu quả và mờ sẹo thâm nhanh nhất.

Cách trị sẹo thâm do mụn hiệu quả cấp tốc bằng chanh

Chanh tươi có chứa nhiều vitamin C và axit citric có tác dụng hiệu quả trong cách làm trắng da, trị nám tàn nhang và vết thâm do mụn. Hơn nữa, với hàm lượng vitamin dồi dào trong chanh rất hiệu quả trong việc tăng cường sản xuất Collagen, phục hồi tổn thương, giúp da săn chắc, là cách trị sẹo thâm đơn giảm mà hiệu quả.
trị sẹo thâm tại nhà
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 quả chanh tươi.
  • 100g mật ong nguyên chất.
Cách thực hiện như sau:
  • Bạn vắt khoảng 10 giọt nước chanh tươi rồi pha với mật ong theo tỷ lệ 1:1 để được một hỗn hợp.
  • Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó thấm khô bằng khăn sạch.
  • Thoa đều hỗn hợp chanh mật ong lên vùng da sẹo thâm kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
Lưu ý: Hỗn hợp chanh và mật ong khi kết hợp với nhau rất bắt nắng, do vậy bạn nên che chắn cẩn thận khi ra ngoài đường nhé!

Cách trị sẹo thâm tại nhà hiệu quả trong 1 tuần bằng nha đam

Nha đam (hay còn gọi là lô hội) được xem là vị “thuốc” tuyệt vời cho làn da khuyết điểm, đặc biệt là đối với làn da bị sẹo thâm do mụn. Trong nha đam có chứa 20 loại Axit Amin cùng nhiều loại khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cho làn da. Hơn nữa, lô hội còn có tác dụng làm trắng da, làm dịu da nhạy cảm ửng đỏ, cách trị sẹo thâm tại nhà đơn giản.
trị sẹo thâm tại nhà
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 lá nha đam tươi.
Cách thực hiện như sau:
Bạn chỉ cần bỏ lớp vỏ bên ngoài của lá lô hội, lấy phần gen bên trong. Sau đó, dùng gel nha đam đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo thâm mụn trong khoảng 15 phút. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần các vết sẹo thâm sẽ mờ đi và bạn có được làn da đẹp mịn màng.

Cách trị sẹo thâm tại nhà bằng gừng tươi

Gừng là một gia vị quen thuộc trong nhà bếp, có chứa rất nhiều các chất khoáng, K, Ca, Mg… Caroten, vitamin nhóm B, C, E có đặc tính chống ôxy hóa mạnh. Các hoạt chất này có khả năng ức chế sản sinh các sắc tố Melamin, giảm tình trạng thâm sạm da và là cách làm trắng da hiệu quả.
trị sẹo thâm tại nhàNguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 củ gừng tươi
  • 1 miếng bông gòn.
Cách thực hiện như sau:
  • Bạn rửa sạch củ gừng tươi, cạo vỏ ngoài sau đó cắt thành từng lát nhỏ.
  • Bạn có thể giã lát hoặc xay nhuyễn gừng ra, rồi chắt lấy nước cốt bảo quản trong lọ thủy tinh sạch.
  • Bạn sử dụng bông gòn hoặc bông tăm thấm nước cốt gừng thoa lên vùng sẹp thâm, thực hiện 2 lần/ngày
Tuy nhiên, các phương pháp trên chỉ có hiệu quả trong một thời gian ngắn không điều trị được tận gốc và cần phải có thời gian dài để mang lại hiệu quả. Muốn có một làn da thực sự khỏe mạnh và điều trị sẹo thâm tại nhà tận gốc thì bạn cần chăm sóc từ bên trong. Các chuyên gia khoa học cũng cho rằng việc bổ sung các chất dinh dưỡng trực tiếp qua đường ăn và uống là rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Vì vậy bạn nên kết hợp với viên uống trắng da có chứa các hoạt chất an toàn như: L-Glutathion, Mầm đậu nành, Dầu hoa anh thảo, Tinh dầu thông, ALA,… giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da săn chắc, giảm nguy cơ tạo hắc tố da, làm trắng da, giảm sạm thâm nám…
Trên đây, là những cách điều trị sẹo thâm tại nhà an toàn từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả xóa tan vết thâm, chữa lành sẹo và giúp da khỏe mạnh hơn. Hy vọng với bí quyết này nhiều chị em sẽ sớm có được làn da trắng sáng mịn màng.
trị sẹo thâm tại nhà
Ladorax – với sự kết hợp 5 hoạt chất giúp làm trắng da an toàn như: L-Glutathion, Dầu Hoa anh thảo (Evening primrose oil), Alpha-lipoic acid, Elavida 15%, Mầm đậu nành,… giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.
Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here