Gợi ý dâu rể cách lựa chọn thợ chụp phóng sự cưới - Lady làm đẹp - Chia sẽ kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp cho phụ nữ

muốn đẹp không khó !

lady- lam-dep

Mới nhất

Post Top Ad

Là con gái phải đẹp

Post Top Ad

Là con gái phải xinh

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Gợi ý dâu rể cách lựa chọn thợ chụp phóng sự cưới

1. Chọn thợ có phong cách bạn yêu thích

Nếu bạn chưa bao giờ nghĩ về phong cách chụp ảnh phóng sự cưới của mình, đừng lo lắng, bạn không cô đơn! Chúng tôi sẵn sàng đặt cược hầu hết các cặp đôi không nhận ra có bao nhiêu phong cách chụp ảnh phóng sự cưới thực sự tồn tại. Nhưng, giống như bạn cần biết phong cách đám cưới của mình trước khi bạn có thể bắt đầu hái hoa hoặc trang trí, bạn cần biết phong cách chụp ảnh nào bạn yêu thích trước khi bạn có thể bắt đầu nhìn vào các thợ chụp ảnh phóng sự cưới. Chúng tôi thực sự đã có một bài kiểm tra tiện dụng để xác định phong cách chụp ảnh phóng sự cưới nào là hoàn hảo cho bạn ! Phong cách chụp ảnh phóng sự cưới (một cách ngắn gọn)

Fine Art - Các thợ chụp ảnh phóng sự cưới đám cưới mỹ thuật đang tích cực sáng tạo nghệ thuật trong khi ghi lại câu chuyện trong ngày của bạn. Mỗi khoảnh khắc đều có khả năng biến thành một bức ảnh có thể là một tác phẩm độc lập trong một phòng trưng bày nghệ thuật.

Gợi ý lựa chọn thợ phóng sự cưới


Phóng sự ảnh - Mục đích của việc trở thành một phóng viên ảnh là để chụp toàn bộ ngày cưới một cách toàn diện, không chỉ là những khoảnh khắc được lên kế hoạch. Phóng sự ảnh đã bắt đầu trên các tờ báo, vì vậy hãy nhớ rằng bạn sẽ không có được những bức ảnh được chụp nếu bạn thuê một phóng viên ảnh thực thụ. Nếu bạn không thích tạo dáng hay dàn dựng, thì thuê một phóng viên ảnh có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Truyền thống - Một thợ chụp ảnh phóng sự cưới truyền thống đánh giá cao các yếu tố chính của một đám cưới và sẽ chụp chúng cho bạn với nghệ thuật và ân sủng. Bạn có thể mong đợi một bức ảnh hiện đại được chụp trong album cưới của ông bà. Các thợ chụp ảnh phóng sự cưới đám cưới truyền thống thường tập trung vào việc chụp các chi tiết quan trọng đối với bạn, bao gồm ảnh gia đình, trang trí và các hình ảnh khác mà bạn có thể có trong danh sách chụp của mình.

Biên tập - Nếu bạn yêu thích diện mạo của nhiếp ảnh trên các tạp chí như Vogue, GQ và Harper's Bazaar, thì bạn có thể thích đám cưới của mình được chụp với cảm giác tương tự. Biên tập cho phép các thợ chụp ảnh phóng sự cưới chụp sáng tạo và trên đầu trang. Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy những khoảnh khắc thẳng thắn trong phong cách chụp ảnh này, mọi thứ về diện mạo biên tập đều ấn tượng, sắc sảo và gợi cảm.

Tâm trạng và bóng tối - Vẻ ngoài ủ rũ hoặc VSCO có nghĩa là thợ chụp ảnh phóng sự cưới của bạn chỉnh sửa ảnh của họ theo cách bắt chước hình ảnh phim (hoặc họ có thể là một game bắn súng lai - quay cả phim và kỹ thuật số). Nếu bạn yêu thích những màu sắc tươi sáng, táo bạo và muốn những bức ảnh của bạn trông giống hệt như cách bạn nhớ ngày cưới (màu sắc thông minh), thì phong cách ủ rũ có thể không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một viễn cảnh nghệ thuật, thú vị trong ngày cưới của mình, thì phong cách này có thể là nỗi ám ảnh mới của bạn.

Adventurous - Hãy nghĩ về phong cách này giống như một đặc điểm tính cách hơn là một cái nhìn. Nếu bạn và bạn sẽ sớm thích đi du lịch và khám phá và đang tìm kiếm một người sẽ theo dõi bạn bất cứ nơi nào bạn thích đi lang thang, thì việc tìm một thợ chụp ảnh phóng sự cưới tự mô tả mình là một nhà thám hiểm là điều bắt buộc!

Một điều quan trọng cần biết là hầu hết các thợ chụp ảnh phóng sự cưới không chỉ chụp một kiểu. Trên thực tế, hầu hết các thợ chụp ảnh phóng sự cưới kết hợp tất cả các phong cách này vào tác phẩm của họ theo cách này hay cách khác. Nó làm cho nó vui hơn cho họ và thú vị hơn cho khách hàng của họ. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều đó khi bạn bắt đầu nhìn vào danh mục đầu tư!

2. Đưa ra các yêu cầu của dâu rể mong muốn có được từ bộ phóng sự cưới

Bắt đầu tìm kiếm của bạn bằng cách đọc các nhận xét từ các cặp vợ chồng mới cưới gần đây và duyệt các danh sách địa phương, như các danh sách trên  The Market Marketplace . Xem xét cẩn thận các trang web và blog của các thuê chụp ảnh phóng sự cưới tiềm năng để xem ảnh về các đám cưới khác mà họ đã chụp, điều này sẽ cho bạn ý tưởng về phong cách của họ. Làm thế nào để họ ghi lại những khoảnh khắc quan trọng với bạn, như người mẹ bận rộn với chiếc váy của con gái hay cái nhìn đầu tiên đầy cảm xúc? Thiết kế của trang web cũng có thể có manh mối về tính cách và sự nhạy cảm của thợ chụp ảnh phóng sự cưới. Kiểm tra các trang Facebook, Instagram và Twitter của họ, nếu có thể. Là phản hồi từ khách hàng tích cực? Làm thế nào để các thợ chụp ảnh phóng sự cưới phản ứng? Làm thế nào để họ tương tác với những người theo dõi Instagram của họ, họ có vẻ thân thiện và cá tính không? Bạn có được ý tưởng. 

3. Một cuộc hẹn để trao đổi

Đây không phải là một quyết định có thể được đưa ra về ngoại hình một mình mà bạn phải gặp trực tiếp các chụp ảnh phóng sự cưới tiềm năng của mình. Nếu bạn thích những gì bạn thấy trên trang web của họ và các khoản phí của họ nằm trong phạm vi sân bóng của bạn, hãy gọi để xem họ có sẵn cho ngày cưới của bạn không. Nếu có sẵn, hãy tiếp tục và gửi email giới thiệu với một chút về bạn và người phối ngẫu sắp tới của bạn, sự kiện và tầm nhìn cho ngày của bạn, và thoải mái đính kèm năm hoặc nhiều ảnh yêu thích của bạn từ nghiên cứu của bạn họ biết những gì bạn yêu thích. Nếu báo giá chụp ảnh phóng sự cưới đã được đặt vào ngày của bạn, bạn có thể muốn xem họ có cộng sự hay có thể giới thiệu một game bắn súng khác có phong cách tương tự. Thiết lập các cuộc gặp mặt trực tiếp với ba đến năm chụp ảnh phóng sự cưới tiềm năng có mặt trong ngày cưới của bạn để xem xét thêm về công việc của họ và đánh giá xem tính cách của bạn có phù hợp hay không.

4. Tham khảo album phóng sự cưới của thợ chụp

Gợi ý lựa chọn thợ phóng sự cưới

Đừng chỉ quyết định dựa trên những gì bạn thấy trong bộ sưu tập hoặc album nổi bật của thợ chụp ảnh phóng sự cưới. Vì lý do chính đáng, các dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới cho khách hàng tiềm năng xem danh mục những bức ảnh đẹp nhất của họ, tất cả từ các đám cưới khác nhau, vì vậy bạn đang nhìn thấy những bức ảnh đẹp nhất. Vấn đề với điều đó là bạn sẽ không có được ý tưởng toàn diện về công việc của họ. Yêu cầu xem hai hoặc ba phòng trưng bày đầy đủ từ các đám cưới thực sự mà họ đã chụp (không phải ai khác ở công ty của họ) để bạn có thể biết rõ hơn về bộ sưu tập ảnh hoàn chỉnh của bạn sẽ như thế nào sau đám cưới. Nếu bạn thấy rằng các bức ảnh trong bộ sưu tập đầy đủ cũng đẹp như những bức ảnh được chọn trong bộ sưu tập nổi bật (nghĩa là tất cả chúng đều tốt đến mức không thể chọn!), Bạn đang đi đúng hướng. Và yêu cầu xem ít nhất một hoặc hai album đám cưới hoàn chỉnh trong các cài đặt tương tự như của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang lên kế hoạch cho một cuộc tình trong nhà với ánh sáng tối, đừng chỉ nhìn vào đám cưới được chụp ngoài trời dưới ánh sáng mặt trời tự nhiên. Và nếu bạn dự định nói "Tôi làm" trên một bãi biển vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ muốn xem các ví dụ về điều đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here