Ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả bằng bí quyết làm đẹp đơn giản - Lady làm đẹp - Chia sẽ kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp cho phụ nữ

muốn đẹp không khó !

lady- lam-dep

Mới nhất

Post Top Ad

Là con gái phải đẹp

Post Top Ad

Là con gái phải xinh

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả bằng bí quyết làm đẹp đơn giản

Lão hóa da là quy luật tự nhiên của cơ thể. Tuy không thể tranh khỏi việc đó nhưng bạn hoàn toàn có thể làm chậm lại tốc độ lão hóa với những thói quen đơn giản tại nhà. Bạn đang đi tìm cách để ngăn ngừa lão hóa da để có một làn da tươi mới? Bạn không muốn thấy làn da của mình bị lão hóa một cách nhanh chóng? Hãy tham khảo ngay 7 cách làm đẹp da giúp bạn ngăn ngừa lão hóa sớm đơn giản mà hiệu quả.

1.    Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời giúp ngăn ngừa lão hóa

Ánh nắng mặt trời được xem là “thủ phạm” đầu tiên gây ra tình trạng lão hóa da, sạm nám và tàn nhang. Trong ánh nắng mặt trời có tia tử ngoại UV (bao gồm có UVA &UVB), nó ảnh hưởng nghiệm trọng đến làn da, gây tổn thương sâu đến lớp hạ bì, làm ảnh hưởng tới các tế bào liên kết Collagen và Elastin, khiến da trở nên lỏng lẻo, chập chùng, khô sạm, vết nhăn xuất hiện nhiều hơn và nguy hiểm hơn có khả năng gây nguy cơ ung thư da.
ngăn ngừa lão hóa
Theo các chuyên gia da liễu, cách tốt nhất để ngăn ngừa lão hóa da cũng như ung thư da là sử dụng các phương pháp chống nắng vật lý hoặc hóa học. Vì vậy, nếu bạn không muốn làn da của mình xuất hiện các nếp nhăn xấu xí thì hãy trang bị ngay cho mình 1 tuýp kem chống nắng có có chỉ số SPF thấp nhất là 30 và có khả năng chống diện rộng, chống cả tia cực tím UVA và UVB. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các phương pháp vật lý như đọi nón rộng cành, đeo khẩu trang, mặc áo dày có khả năng chống nắng, đeo mắt kính… khi ra đường kể cả khi bạn đã dùng sản phẩm chống nắng.

2.    Uống nhiều nước

ngăn ngừa lão hóa
Khi cơ thể chúng ta bị mất nước thì tình trạng lão hóa da sẽ diễn ra nhanh hơn. Nước giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, đồng thời giúp bôi trơn các khớp xương. Đặc biệt ở độ tuổi 30, lượng nước sẽ cần nhiều hơn để nuôi dưỡng các tế bào da. Vì vậy, cung cấp đủ nước cho cơ thể là một bí quyết vô cùng đơn giản để ngăn ngừa lão hóa da. Bạn hãy uống từ 6-8 cốc nước tinh khiết mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung nước qua việc ăn rau xanh, trái cây giúp làm đẹp da mỗi ngày, tránh các loại nước uống chứa nhiều chất kích thích, acid như cà phê, các loại nước ngọt có ga.

3.    Bổ sung tinh dầu hoa anh thảo

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo (EPO) được biết đến như “Tiên Dược” cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Bởi vì, nó chứa nhiều các loại axit béo thiết yếu như: (EFAs), Omega 6 và Linoleic… đây là nguồn chất béo quý giá cần thiết cho sự tái cấu trúc của tế bào da, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da săn chắn hơn, làm đẹp da. Đặc biệt, Tinh Dầu Hoa Anh Thảo còn chứa một lượng vitamin E dồi dào giúp da chống lại các gốc tự do, đẩy lùi tình trạng lão hóa cơ thể.
ngăn ngừa lão hóa
Ngoài ra, nguồn dưỡng chất trong dầu Anh Thảo có thể kể đến như 1 lượng lớn Acid béo Omega 6 thiết yếu và GLA (Gamma Linolenic Acid) - 2 thành phần khá lý tưởng trong việc điều trị viêm da chẳng hạn như eczema và da khô cũng như viêm khớp. Cơ thể chúng ta cũng sử dụng LA (Linolenic Acid) để sản xuất GLA (Gamma Linolenic Acid) nhằm duy trì sự gắn kết của lớp sừng và giảm sự mất nước qua da.

4.    Hạn chế thức ăn nhiều đường, chất béo, mặn

Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, ăn nhiều đường hay muối còn là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da sớm. Cụ thể, đường sẽ tăng sự phá hủy sự liên kết của mạng lưới các sợi Collagen trong cơ thể, khiến da mất đi độ đàn hồi, tối sạm màu, dẫn đến hình thành các nếp nhăn, vết chân chim và da sệ.
ngăn ngừa lão hóa
Nếu các nàng muốn ngăn ngừa lão hóa da hay đúng hơn là làm chậm tiến trình lão hóa cơ thể, hãy tử bỏ ngay thói quen ăn quá ngọt hay quá ngọt. Hạn chế các thức ăn nhanh chứa nhiều chất béo vì các chất ấy khi đi vào cơ thể sẽ gây ra các phản ứng hóa học làm ảnh hưởng xấu đến các thành phần trong cấu trúc nền của da khiến da bị nhăn, khô, đẩy nhanh quá trình lão hóa.

5.    Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ

ngăn ngừa lão hóa
Các nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, căng thẳng, stress, lo âu là nguyên nhân thúc đảy tình trạng lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Khi bị stress, cơ thể chúng ta sẽ tự sản xuất ra hàm lượng hormone Cortisol và Norepinephrine, khiến máu khó lưu thông dẫn đến việc làn da không tiếp nhận được dưỡng chất nuôi dưỡng da và nhanh chóng xuất hiện các nếp nhăn, sạm nám và tàn nhang. Đó là lý do tại sao, những người thường hay cười, tinh thần lạc quan, vui vẻ thường có được gương mặt tươi trẻ hơn những người có tâm trạng nặng nề, hay cáu gắt. Vì vậy, để ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả bạn nên giữ tình thần thoải mái, vui vẻ và cười nhiều hơn.

6.    Hạn chế trang điểm

ngăn ngừa lão hóa
Một lớp trang điểm nhẹ có thể giúp phái đẹp tự tin nhiều hơn trước đám đông, nhưng làm dụng mỹ phẩm trang điểm hoặc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng là nguyên nhân gây lão hóa da. Nếu do tính chất công việc bắt buộc phải trang điểm thì bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm trang điểm tốt, có thương hiệu. Điều đặc biệt cần lưu ý trong việc ngăn ngừa lão hóa da, đó là phải tẩy trang ngay sau khi về nhà hoặc cuối ngày. Việc bạn tẩy trang không đúng cách hoặc không sạch, sẽ thúc đẩy quá trình lão hóa da đến sớm hơn.
Tuy nhiên, các chuyên gia sắc đẹp cho rằng, việc ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong mới là phương pháp dưỡng da hiệu quả nhất và có tác dụng lâu dài so với các phương pháp từ bên ngoài. Chính vì vậy, bạn nên kết hợp các phương pháp làm đẹp da từ bên ngoài và bên trong mới là cách chống lão hóa thông minh và giải quyết triệt để các vấn đề của sức khỏe và sắc đẹp. Gợi ý cho bạn, viên uống có chứa các hoạt chất nuôi dưỡng da an toàn như: L-Glutathion, Mầm đậu nành, Dầu hoa anh thảo, Tinh dầu thông, Alpha Lipoic Acid… giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, giúp da săn chắc, giảm nguy cơ tạo hắc tố da, làm sáng da, giảm sạm thâm nám…
Với 7 cách làm đẹp da trên, sẽ hỗ trợ hiệu quả cho chị em phụ nữ trong quá trình ngăn ngừa lão hóa da. Bên cạnh việc chăm sóc cơ thể từ bên ngoài bạn cũng nên chú ý chăm sóc da từ sâu bên trong để giữ cho làn da luôn ẩm mịn và chống lão hóa hiệu quả nhé!
dấu hiệu nám da 
Ladorax – với sự kết hợp 5 hoạt chất giúp làm trắng da an toàn như: L-Glutathion, Dầu Hoa anh thảo (Evening primrose oil), Alpha-lipoic acid, Elavida 15%, Mầm đậu nành,… giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.
đặt hàng online Ladorax
Xem thêm:
Nguồn: Ngăn ngừa lão hóa da - 6 cách làm đẹp giúp ngăn ngừa lão hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here